Từ D+ Studio trở thành DPlus Việt Nam, không chỉ là thay đổi tên gọi mà còn hứa hẹn một sự phát triển. Ra mắt từ năm 2015, chúng tôi đã và đang ghi dấu trên thị trường, trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất. 

Để tiếp tục mang đến những dấu ấn sắc nét hơn và hoàn thiện mình, chúng tôi đã quyết định thay đổi, một bước tiến mạnh mẽ hơn cho một chu kỳ phát triển vượt bậc mới.

1. DPLUS Việt Nam và những kỳ vọng mới.

DPlus Việt Nam, tên gọi mới mang theo những kỳ vọng lớn lao của chúng tôi về sự phát triển trong tương lai.

Thay đổi tên gọi là cách chúng tôi định vị lại mình trên thị trường –  một chuyên gia thiết kế và thi công không gian làm việc tại Việt Nam. Hướng đến những giá trị chuyên biệt cho từng dự án và khách hàng, chúng tôi xác định rõ trách nhiệm cùng đồng hành với doanh nghiệp trong quá trình thiết kế và thi công, nhằm tạo ra những trải nghiệm không gian truyền cảm hứng, và tối ưu nhất với người sử dụng trực tiếp.

DPlus Việt Nam

Hiện tại, DPlus đã có thêm chi nhánh tại thành phố HCM, đây là dấu mốc đánh dấu sự phát triển và lớn mạnh của chúng tôi. Với hai chi nhánh tại hai trung tâm kinh tế lớn của đất nước, chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển đột phá của mình trong thời gian tới, không chỉ dừng lại tại thị trường Việt Nam mà còn là sự ấp ủ khẳng định mình trong ngành thiết kế nội thất, kiến trúc trên thế giới.

2. Logo DPLUS Việt Nam

Logo mới không có quá nhiều sự khác biệt, chúng tôi chỉ thay đổi tên thương hiệu còn hình ảnh vẫn là chữ D và dấu “+” cùng gam màu hồng quen thuộc. DPlus mong rằng sự thay đổi không quá khác biệt này, dù mới những vẫn giữ được hình ảnh thân thuộc đối với khách hàng. Những giá trị vốn có vẫn được giữ nguyên vẹn, thay đổi chỉ là sự hoàn thiện, nâng cấp hơn nữa để phù hợp với thị trường và chiến lược của chúng tôi. 

logo DPlus Việt Nam

Logo DPlus Việt Nam

3. Cảm hứng từ không gian

Giữa không gian và con người luôn có sự tương tác qua lại, ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến nhau. Không gian không phải một chiếc hộp, thiết kế không đơn thuần chỉ sắp xếp mà là cách kết nối những trải nghiệm được tạo ra bằng sự sáng tạo. Có nhiều dạng sáng tạo khác nhau, nhưng “Create to Inspire” – sáng tạo để truyền cảm hứng là điều chúng tôi chọn và cũng trở thành slogan mới của DPlus chúng tôi.

Với kỳ vọng trở thành một doanh nghiệp Việt xứng tầm thế giới, DPlus tin rằng những thay đổi này sẽ là bước đà cho sự vươn mình mạnh mẽ trong tương lai. Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu đem đến cho chúng tôi một diện mạo mới, tự tin, hứng khởi hơn để tiếp tục sáng tạo ra những không gian mang lại cảm hứng và năng lượng tích cực tới người sử dụng.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho những bước tiến toàn cầu và sáng tạo nên những không gian truyền cảm hứng. Còn bạn thì sao?

5/5 - (2 bình chọn)
Please follow and like us:
Pin Share

Leave a comment